หนัง ซีรีส์ ซีรี่ย์เกาหลีสนุก สุดฟิน ดูแล้วอินมากเวอร์

หนัง ซีรีส์

หัวข้อนำทาง

หนัง ซีรีส์ จะผ่านไปกี่ปี? ยังไง..ยังไง? ซีรีส์เกาหลียังคงได้รับความนิยมในหมู่แฟนละคร และแฟนๆ ชาวไทยอยู่เสมอ ด้วยเรื่องราวที่มีหลายมิติไม่น่าเบื่อและยังมีความสมจริงอีกด้วย ทำให้ซีรีส์เกาหลีไม่เคยตกเทรนด์บ้านเรา นอกจากนี้ยังมีแนวให้เลือกอีกมากมาย เช่น ซีรีส์โรแมนติก ซีรีส์ดราม่า ซีรีส์ตลก ซีรีส์วิทยาศาสตร์ ซีรีส์สืบสวน และซีรีส์อื่นๆ อีกมากมาย!! ดูจนตะลึงไม่ต้องหลับเลย วันนี้มีทัวร์เลยขอเอาใจแฟนซีรีย์เกาหลีสักหน่อย ซีรีส์เกาหลีคัดสรรจากหลากหลายแนวเรียกได้ว่า แต่ละเรื่องมีเรตติ้งดีมากทั้งในเกาหลีใต้และไทย แต่ละเรื่องก็สนุกดี ครบรสแน่นอน เตรียมทำรายชื่อซีรีย์จดบันทึกไว้แล้ว อยู่บ้านดูต่อครับ

Crash Landing on You หนัง ซีรีส์

Crash Landing on You  ยอมแล้ว ลูกทูนหัวอยากมีแฟนเป็นทหาร จะต้องเป็นกรณีนี้ มันร้อนมาก ฉันอยากให้คุณดูมัน สำหรับเรื่องนี้ ซนเยจิน และ ฮยอนบิน สามีแห่งชาติกลับมาทวงบัลลังก์ให้เราได้จิกหมอนเราที่ ด้วยเคมีที่เข้ากันดีขนาดนี้ คุณแม่ของทั้งสองคน แม้ว่าเรื่องราวจะเพิ่งจบลงไปไม่นานนี้ก็ตาม แต่ความเข้มแข็งของเทรนด์นี้ยังคงดีอยู่ สาวๆยังปลื้มใจกับทหารสุดหล่อจากบ้านรวย อบอุ่นมาก

เรื่องราวเป็นเรื่องเกี่ยวกับนางเอกของเรา (ซอน เยจิน) ลูกสาวของประธานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งในเกาหลีใต้ที่รับตำแหน่ง CEO หนุ่มไฟแรงของบริษัทแฟชั่นแห่งหนึ่ง เธอออกไปทดสอบผลิตภัณฑ์ใหม่ของบริษัท ซึ่งก็คือ พาราไกลเดอร์ จู่ๆ พายุทอร์นาโดก็เริ่มก่อตัวขึ้นอย่างไม่รู้ตัว ตื่นขึ้นมาอีกครั้งกลางป่าเต็มไปด้วยระเบิดที่ไม่มีเสียง คนที่สามารถช่วยเธอได้คือกัปตันรี (ฮยอนบิน) เรื่องต่อๆ ไปโรแมนติกจนละสายตาจากจอไม่ได้ ใครขาดความหวานเราแนะนำสิ่งนี้ หนัง ซีรีส์

Partners for Justice

Partners for Justice สำหรับคนที่รอภาคต่อของซีรีส์ Partners for Justice เราคงดีใจมากเพราะมีภาคต่อชื่อ Partners for Justice ซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวการชันสูตรพลิกศพอันน่าสยดสยองของคุณหมอแบกบอม การกลับมาครั้งนี้ต้องสนุกกว่าเดิมอย่างแน่นอน เพราะภาคนี้จะเป็นเรื่องราวต่อจากภาคที่แล้วและก็จะมีนักแสดงคนเดิมร่วมแสดงด้วย ได้แก่ ดร.แบคบอม (รับบทโดยจองแจยอง) กับคู่หูเก่าของเขาอึนซอล (รับบทโดยจองยูมิ) เอาล่ะ บอกเลยว่าเป็นซีรีย์ภาคต่อที่น่าติดตามมาก ซีรีส์สืบสวนสอบสวนที่ตื่นเต้นเร้าใจทุกตอน เชิญชวนให้เข้าไปติดต่อกับสองสาวเพื่อสืบหาความจริงจากศพเหล่านั้นต่อไปว่าใครคือคนร้าย ซึ่งตอนนี้มีทั้งหมด 32 ตอนแล้ว

Hotel Del Luna

Hotel Del Luna มาถึงซีรีส์เกาหลีสุดฮอต Hotel Del Luna เป็นผลงานของนักเขียนพี่น้องฮงที่ฝากผลงานซีรีส์เกาหลีชื่อดังหลายเรื่อง และเรื่องนี้ก็เป็นซีรีย์เกาหลีอีกเรื่องที่สาวๆชื่นชอบ หลายๆ คนชอบชื่อนี้ เรื่องราวเกี่ยวกับจางมันวอล CEO ของ Hotel del Luna รับบทโดย ไอยู ก่อนอื่นต้องขอชมว่าชุดสวยมากทุกตอนเลย ในเรื่องนี้นางเอกทำผิดพลาดครั้งใหญ่เมื่อหลายปีก่อนและด้วยเหตุนี้เธอจึงติดอยู่ที่ Hotel del Luna และผ่าน Goo Chang Sung เขาจึงทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการที่อายุน้อยที่สุด โดยเขาเป็นคนที่สมบูรณ์แบบ หน้าตาดี ระดับเจ้านาย แต่ภายในเป็นคนอบอุ่นมากชวนสาวๆมานอนกอดกันบนหมอน แต่ภายในโรงแรมแห่งนี้กลับมีสิ่งที่เรียกว่าผีอยู่ แน่นอนว่าเป็นซีรีส์แฟนตาซี ผี ไม่ได้ออกมาเล่นๆ แน่นอน แต่ออกมาในรูปแบบลูกค้า ทำให้หลาย ๆ คนติดตามซีรีส์นี้เพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น รีบไปติดตามรับชมกันได้เลย

Reply 1988

Reply 1988 เป็นซีรีส์ที่อยู่ในใจใครหลายๆคน ถือเป็นซีรีส์เกาหลีอีกเรื่องที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกอบอุ่นในหัวใจ ชวนให้เรานึกถึงวันเก่าๆอีกครั้ง เป็นซีรีส์ที่ทำให้เราเข้าใจคำว่าครอบครัวมากขึ้น ต้องบอกว่าเป็นละครที่ดีครับ ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อและยังมีครบทุกรสชาติ เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนสนิท 5 คนที่แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพของเพื่อน ครอบครัว และความรักจากพ่อแม่ ที่มีความน่ารักในมุมที่ทำให้จิตใจเราอ่อนโยน เพื่อนบ้านที่คอยช่วยเหลือกัน ก็ต้องบอกว่า หากสมัยนี้วิถีชีวิตแบบนี้หาได้ยากนัก

Her Private Life

มาต่อกันที่ Her Private Life ซีรีส์เกาหลีที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปี 2019 แม้ว่าจะเป็นซีรีส์ที่เพิ่งจบไปก็ตาม แต่ความน่ารักของซีรีส์นี้เอาใจแฟนๆ หลายคนไปแล้ว เป็นเรื่องราวของหญิงสาวผู้รักการทำงานและจริงจังกับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ในมุมเล็กๆ ของคุณ เธอเป็นคนที่ชอบนักร้องหนุ่มสุดฮอต เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับตัวจริงเลยก็ว่าได้ เรื่องราวดูเหมือนจะดำเนินไปด้วยดี แต่เมื่อผู้กำกับคนใหม่รู้ความลับของเธอ เรื่องราวก็เริ่มกลายเป็นโรแมนติกที่ทำให้แฟนๆ กอดหมอนกันด้วยความดีใจ ซึ่งมีนักแสดงอย่างพัคมินยองมารับบททำให้ตัวละครดูน่ารักมากยิ่งขึ้น นักแสดงหนุ่มอย่างจองแจวอนรับบทเป็นนักร้องหนุ่มสุดฮอต และคิมแจอุคก็รับบทเป็นผู้กำกับด้วย มีทั้งหมด 16 ตอนให้ติดตามรับชม

The Beauty inside

The Beauty inside เมโลดราม่า โรแมนติก แฟนตาซี ซีรีส์ The Beauty inside เป็นเรื่องราวของดาราสาวชื่อดังที่ต้องพบเจอกับเรื่องแปลกๆ เพราะเธอต้องแปลงร่างเป็นคนที่เธอไม่รู้จักสัปดาห์ละครั้งของเดือน และยิ่งไปกว่านั้นพระเอกเป็นโรคจำหน้าคนไม่ได้ จนทั้งสองมาพบกันก็เกิดเรื่องราวชวนติดตาม เรียกได้ว่าสนุกและน่ารักไปกับนักแสดงคู่กันอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญที่สุดคือนักแสดงเช่นซอฮยอนจินและอีมินกิกำลังเล่นบทบาทนี้ เคมีเข้ากันของพวกเขาจะไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ผิดหวังแน่นอน ซีรีส์นี้เป็นการรีเมคหนังเกาหลีชื่อดัง หนังประสบความสำเร็จจนซื้อลิขสิทธิ์ฉายทั่วเอเชียในปี 2558 แต่รับรองว่ารูปแบบซีรีส์จะน่าสนใจไม่แพ้กันแน่นอน หนัง ซีรีส์

 

บทความแนะนำ